folk.is/brynka

Mig langaði að setja inn þessa síðu til þess að eiga gömlu bloggin af fólk.is ef það kæmi fyrir að sú síða myndi skemmast. Þá get ég átt og skoðað þessi gelgjublogg þegar ég verð eldri. Það verður gaman. Vona að fólk hafi eitthvað gaman af þessu...

Sunday, May 07, 2006

Við unnum í samfés !!!
26. janúar 2003 - 23:11
Jaá þetta er alveg satt !!Þau Íris og Arnar sem kepptu fyrir okkar hönd, félagsmiðstöðina Bólið stóðu sig frábærlega í söngvakeppninni Samfés sem var í Laugardalshöllinni í gær.Þau unnu titilinn besta frumsamda lagið sem var náttla alveg meiriháttar ;)Allir frá Bólinu voru í hermannafötum eða einhverju sem líktist hermannafötum allavega...
Bein tilvisun Skoðanir (0)
Gamlir frasar
19. janúar 2003 - 20:48
Við bróðir minn vorum að rifja upp gamla og góða, stundum fyndna frasa. En þeir eru búnir að vera margir núna seinustu árin. Hér ætla ég að deila með ykkur mjög sérstöku fjölskyldugríni :PBróðir minn var með marga frasa og þar á meðal var Lubbi Gnæ oft nemdur, en hann sagði oft Lubbi Gnæ og Tja Tja Tja Limbó. Allir þessir frasar eiga sér góða sögu sem við munum enn í dag. Lubbi Gnæ og Tjatjatja Limbó kom eiginlega bara af því að Bróðir minn var að herma eftir stróa bróður sínum sem er þekktur fyrir frasana marga. En nokkrir af þeim voru:,,ég er bara aðeins að fara að stöffast og svo Binni bóndi" sem átti sterkan þátt. Svo var einn sem entist lengi en það var: ,,God dam diddelí dú !!"Eitt sinn þegar ég var að spila við bróður minn í kleppara einum og var ég orðin svo leið yfir að hann skildi alltaf vinna í öllum umferðum en svo vann ég eina og varð svo glöð að ég kallaði upp yfir mig:,,Gott trix, trixýtrix." Og þessi hefur lifað lengi. Svo var systir mín einu sinni inni í stofu að ryksuga og ég spurði hana að einhverju, hún heyrði ekki hvað ég sagði og sagði eitthvað á móti en þá misheyrðist mér og hélt að hún hafi sagt:,,Farðu bara sjálf að sofa." Ég stóð þarna og horfði á systur mína og sagðist ekkert hafa sagt henni að fara að sofa. Og síðan þá, þegar við verðum pirraðar á hver annarri þá segjum við alltaf:,, Fraðu bara sjálf að sofa !!!"Þetta hefur lifað í okkur síðan við vorum lítil og enn hlæjum við af þessum gömlu frösum sem við rifjum upp annað slagið.En ég man ekki eftir neinum fleiri núna. En seinna skal ég með glöðu geði segja frá fleiri frösum ef ég man eftir einhverjum.
Bein tilvisun Skoðanir (3)
þrettándinn í nánd
5. janúar 2003 - 19:37
Nú hann er bara búinn...
Bein tilvisun Skoðanir (0)
Gleðilegt nýtt ár !!!
28. desember 2002 - 22:13
jæja nú fer að líða að gamlárskvöldi og það halda nær allir í heiminum uppá. Hér á landi hefur verið siður undanfarin ár og áratugi að skjóta flugeldum klukkan tólf á miðnætti 31/12. Þá er líka áramótaskaup og svona. En ég ætlaði ekkert að fara útí neinar umræður um gamlárskvöldið þannig ég hætti bara núna :P
Bein tilvisun Skoðanir (0)
2. dagur heimasíðu orðinn að veruleika
23. desember 2002 - 00:02
Jæja, fyrsti dagurinn búinn á heimasíðunni minni og annar runninn upp !!!Ég er ekkert smá stolt. Endilega kíkið í gestbókina. En ég er að fara að sofa. ég er búin að vera í tölvunni í allan dag. Góða nótt.
Bein tilvisun Skoðanir (3)
Tileinkað Arndísi vinkonu minni
22. desember 2002 - 16:09
Hæ takk fyrir að hjálpa mér af stað með þetta allt saman :)Þú gerðir gott þarna :PÉg er komin bara langt með síðuna miðað við að ég byrjaði áðan en ég verð að halda áfram að setja eitthvað inn get ekki endalaust hangið ;)
Bein tilvisun Skoðanir (1)
Jeeeeeeiiiiiiiiiii, Komin með heimasíðu
22. desember 2002 - 15:19
Jæja loksins komin með eigin heimasíðu og ég kvet alla þá sem eiga ekki heimasíðu að fá sér, það er ekkert smá gaman.En ég er komin í jólafrí en ekki jólaskapið ='(Það er á leiðinni bara ekki alveg komið. Jæja eins og venjulega á ég eftir að kaupa allar jólagjafir og ég kemst örugglega ekki í búðir fyrr en á morgun þanni ég verð í þvílíku stresskasti !!!En það var nú ekkert meira sem ég ætlaði að segja. Ef ég verð ekkert inná síðunni fyrir jól þá bara...GLEÐILEG JÓÓÓÓÓÓÓL !!!
Bein tilvisun Skoðanir (1)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home